xử lý nước thải sinh hoạt - Cảnh báo

      Trong thương mại điện tử giữa các đối tác chưa từng gặp gỡ nhau thì vấn đề quảng cáo phải hết sức trung thực  về năng lực của công ty mình. 
       Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín sản phẩm của mình, Công ty chúng tôi  buộc lòng thông báo : Hiện nay công ty TIẾN NGUYỄN đang lợi dụng uy tín sản phẩm composite của chúng tôi để xúc tiến thương mại điện tử. 

         Do công ty này không có kinh nghiệm sản xuất và thiếu chuyên môn nên đã coppy các bài viết, các hình ảnh sản phẩm, thông số kỹ thuật từ website và trên các trang quảng bá sản phẩm của chúng tôi để đưa vào trang website của họ. Việc này đã gây nên sự lầm tưởng về năng lực của họ đối với khách hàng.  Đây là một hành vi lừa dối, thiếu trung thực đối với khách hàng và vi phạm bản quyền khó có thể chấp nhận được trong thương mại hiện đại. 
     Vậy công ty kính báo
            Đây là một số hình ảnh sản phẩm của chúng tôi đã bị lợi dụng trên trang website đó.  
Hình ảnh sản phẩm của chúng tôi bị lợi dụng đăng trong trong chuyên mục bồn chứa hóa chất trong trang website đó.
  

                             

Và một số hình ảnh khác dưới đây của công ty chúng tôi đã bị công ty T.N lợi dụng:     


VTEM Banners

Đây là hình ảnh trên đầu trang website của chúng tôi

VTEM Banners

  Hình ảnh bồn chúng tôi lắp đặt ở Như Quỳnh  Hình ảnh bồn chứa nước chúng tôi lắp đặt trên nóc nhà cao tầng
             
        
                                               Hình ảnh các sản phẩm đang chế tạo dở dang tại xưởng của chúng tôi
        
                           Hình ảnh bọc nền tại C.ty VREX ( Bắc NInh)  và bọc composite hầm trữ lạnh Siêu thị BiG C 
      
                                      Lắp đặt bồn composite XLNT ở Phú thụy         Khu bãi hãng của công ty chúng tôi                    
   
                          
80


Mời bạn vào thăm trang website của chúng tôi:

ĐỂ XEM TOÀN BỘ BLOG NÀY MỜI BẠN CLICK VÀO LINK SAU