HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT

Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương chuyên thiết kế, gia công và lắp đặt theo phương thức từ A đến Z các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt bằng bồn composite 




 

            Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt của chúng tôi được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp theo yêu cầu của các bạn. Đơn giản nhất là hệ thống bể tự hoại cải tiến.



         Đối với các khu biệt thự, nhà hàng biệt lập chúng tôi đã có hệ thống xử lý nước thải tại nguồn ( công trình hợp tác với Viện Kỹ thuật Môi trường - Trường Đại học Xây dựng Hà Nội).


 

         Với khu dân cư, chung cư chúng tôi đã có hệ thống xử lý nước thải tập trung bằng bồn composite hợp khối hiện đại
  
   Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tập trung của Công ty Cổ phần composite và công nghệ Ánh Dương được chế tạo từ bồn composite hợp khối theo công nghệ của Nhật bản được nhiệt đới hóa theo điều kiện Việt Nam.


Hệ thống được điều khiển hoàn toàn tự động bằng hệ điều khiển PLC

 

Công ty chúng tôi sẵn sàng nhận thiết kế, gia công và lắp đặt trọn gói hệ thống theo phương thức chìa khóa trao tay.

 

 Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt từ bồn composite hợp khối được xử lý theo phương pháp xử lý vi sinh. Hệ thốngcủa chúng tôi là sự kết hợp kỳ diệu của phương pháp xử lý hiếu khí và phương pháp xử lý kỵ khí

Hệ thống này còn có hệ thống khử trùng tiên tiến trước khi xả thải ra ngoài môi trường

 

Chúng tôi sẵn sàng chuyên chở và lắp đặt tại công trường cho các bạn toàn bộ hệ thống.

  

Hệ thống của chúng tôi còn được hợp khối từ các bể composite hình  khối hộp. Loại này thích hợp lắp đặt ở các khu tầng hầm nhà cao tầng chật trội.


Nếu tầng hầm rỗng rãi hơn chúng tôi sẽ hợp khối từ các bồn composite đơn lẻ ( Lắp dặt ở tòa nhà DETECH - Trung Hòa - Hà Nội)

 

MỜI BẠN XEM MỘT ĐOẠN VIDEO CLIP VỀ BỒN XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT




Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mr. Lê Hồng Thái  Tel: 04 351.33.522 Vinaphone: 0913.588.960
Email: lehongthai195962@yahoo.com.vn
MỜI BẠN XEM CHI TIẾT TẠI WEBSITE: http://boncomposite.com/


HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Để xem toàn bộ Blog mời bạn click vào đây:

Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn.