Khả năng tư vấn, thiết kế và triển khai của Công Ty Ánh Dương

          Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương là công ty môi trường duy nhất tại miền bắc Việt nam không chỉ cung cấp bồn composite cho các công ty môi trường khác mà còn tự sản xuất bồn composite xử lý nước thải để phục vụ cho các công trình xử lý nước thải do công ty thiết kế, lắp đặt thi công. Vì vậy, các hệ thống xử lý nước thải bằng bồn composite của công ty Ánh Dương luôn có giá cả hợp lý nhất. Đây là một thế mạnh cạnh tranh của công ty Ánh Dương mà các công ty khác không có được.

   
Bãi gia công bồn composite XLNT của công ty Ánh Dương tại An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

       Công ty Ánh Dương có đủ năng lực triển khai cùng một lúc hàng chục công trình xử lý nước thải. Việc này đã được thể hiện trong việc vừa sản xuất, vừa thi công bòn composite, vừa lắp đặt cùng một lúc 16 hệ thống xử lý nước thải cho Khu Công nghiệp FORMOSA – Kỳ Anh  - Hà Tĩnh với 32 bồn composite có đường kính 2.5 m trong vòng 03 tháng.
    
          
           Công ty Ánh Dương có khả năng sản xuất bồn composite đến đường kính đến 4.0 m, với dung tích 100 m3. Các thiết kế hệ thống composite của công ty Ánh Dương đa dạng từ dạng bể bê tông đến dạng bồn composite. Các hệ thống có thể đặt nổi, đặt chìm hoặc nửa chìm nửa nổi. 
Ảnh   
                           
    Ảnh

        Ngoài thiết kế thi công các hệ thống xử lý nước thải bằng bồn composite, công ty Ánh Dương còn thiết kế các công trình XLNT bằng bể bê tông dạng chìm; nửa chìm, nửa nổi. Công ty Ánh Dương có đủ năng lực để thiết kế và thi công các công trình có công suất hàng ngàn m3/ngày. Vừa qua, công ty Ánh Dương đã ký hợp đồng thiết kế và thi công trạm xử lý nước thải 2.000 m3/ngày cho Khu Công nghiệp Phú Vinh - Kỳ Anh - Hà Tĩnh.

                                    
          Các hệ thống XLNT của công ty Ánh Dương đều được thiết kế hoạt động hoàn toàn  tự động bởi hệ điều khiển PLC từ tủ điện trung tâm nên vấn đề vận hành trở nên dễ dàng, tin cậy.
         Các thiết bị khác như máy thổi khí, bơm nước thải, bơm định lượng, đĩa thổi khí hoàn toàn được nhập ngoại từ Mỹ, Nhật, Ý, Đài Loan nên hệ thống hoạt động hoàn toàn ổn định, tin cậy và bền lâu.
        Công ty Ánh Dương áp dụng tất cả các công nghệ hiện hành tiên tiến nhất hiện nay như AAO, MBR, MBBR và các công nghệ truyền thống như UASB, Unitank... Căn cứ điều kiện thực tế công ty Ánh Dương sẽ lựa chọn loại công nghệ áp dụng cho phù hợp cho công trình.      
        Với sự giúp đỡ về công nghệ sản xuất bồn composite theo công nghệ Johkasou và công nghệ xử lý nước thải của công ty Suntoku và Viện Misubishi (Nhật ) cùng với kinh nghiệm của mình chắc chắn Ánh Dương sẽ làm hài hòng các quý khách hàng.


      Để xem chi tiết các công trình tiêu biểu của công ty Ánh Dương: